Giỏ hàng

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TẠI LAPTOP PHÚC THỌ

 

ĐỐI VỚI MÁY ĐANG TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH.

  • Quý khách hàng được đổi máy miễn phí trong 30 ngày đầu với các máy được bảo hành 12 tháng. Máy đổi phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện đổi trả bảo hành của Laptop Phúc Thọ: máy còn nguyên tem, không móp méo rơi vỡ, không bị cháy nổ, nước vào…
  • Bảo hành máy lên đến 12 tháng đối với máy và các  linh kiện không bị ẩm mốc, đổ nước,côn trùng, cháy nổ, bị đè nén, rơi vỡ,… không còn tình trạng như ban đầu.
  • Chế độ 1 Đổi 1 trong thời gian bảo hành đối với linh kiện của máy Ram, Chip, Ổ cứng.
  • Với các thiết bị tiêu hao Pin, Sạc và webcam Laptop Phúc Thọ bảo hành 03 tháng.
  • Bảo hành điểm chết màn hình trong trường hợp màn hình có từ 5 điểm chết trở lên. Không bảo hành màn hình bị xước, vỡ, kẻ sọc và chảy mực.
  • Với màn hình cảm ứng Laptop Phúc Thọ bảo hành 03 - 06 tháng màn hình, tuỳ mã sản phẩm.
  • Hỗ trợ vệ sinh máy và cài đặt các phần mềm MIỄN PHÍ .

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI MÁY VÀ BẢO HÀNH:

  • Máy còn nguyên tem bảo hành, tem không bị vỡ, bị nhòe và mất chữ. Máy còn phiếu bảo hành.
  • Máy không bị móp méo, rơi vỡ.Trường hợp móp méo và rơi vỡ phải được xác nhận từ khách hàng, Laptop Phúc Thọ sẽ hỗ trợ khách hàng thay thế và sửa chữa máy.
  • Đối với màn hình không xước, vỡ, không kẻ sọc, không chảy mực.
  • Máy không chập cháy, không có nước, không côn trùng vào máy.
  • Khi mang Laptop qua bảo hành máy phải bật lên được hoặc bật lên nhưng chập chờn. Nếu không lên nguồn hoặc màn hình cửa hàng sẽ nhận lại máy để kiểm tra để xác định lỗi do nhà sản xuất hay lỗi do người dùng.


CHẾ ĐỘ HẬU MÃI SAU KHI SẢN PHẨM HẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH:

Sau khi hết thời gian bảo hành, Laptop Phúc Thọ luôn dành chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng:

  1. Cài đặt phầm mềm, bảo dưỡng, vệ sinh máy miễn phí Trọn đời
  2. Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện với giá bằng 70% so với giá thị trường
  3. Nâng cấp cấu hình máy cũ.
  4. Nâng cấp hỗ trợ đổi máy cũ lấy máy cấu hình cao hơn
  5. Tưvấnmuasảnphẩmphùhợpvớicôngviệc, tiếtkiệmcácchiphí.
  6. Tưvấncácgóigiảiphápmạngvàhệthốngmạng.

Thời gian nhận - trả bảo hành trong giờ hành chính (10h - 18h), từ thứ 2 đến Chủ nhật ( trừ ngày lễ, Tết).

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DÀNH CHO QUÝ KHÁCH Ở XA

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng ở xa, Laptop Phúc Thọ áp dụng chế độ bảo hành như sau:

  • Thời gian bảo hành của khách mua hàng từ xa được tính kể từ ngày nhận máy.
  • Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy, nếu máy phát sinh lỗi kỹ thuật không khắc phục được từ xa mà phải gửi về Trung Tâm Bảo Hành thì Laptop Phúc Thọ sẽ chịu toàn bộ chi phí gửi đi và gửi về cho khách hàng.
  • Trong thời gian bảo hành còn lại nếu máy phát sinh lỗi phải gửi về trung tâm bảo hành thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
  • Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy nếu khách hàng đổi máy không do lỗi kỹ thuật thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
  • Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách mua hàng từ xa qua điện thoại, chat, teamviewer…
  • Hotline hỗ trợ kỹ thuật: 0972.11.57.57 (24/7)

 


Kết nối mạng xã hội

hotline chăm sóc khách hàng

0912106668

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ PHÚC THỌ

Gửi
Facebook Youtube Top